Saturday, July 28, 2007

Singapore Adventure: Sabado

Anu ba masarap gawin kung Sabado at tila magiging maulan na naman...? Hmmm...

Humiga sa kama? Matulog...?

Pero ang lungkot naman kung mag-isa ka lang, 'di ba? Sniff... :'(
Miss ko na Cookie ko sobra. Sniff, sniff...

Magbasa ng libro? Mabisang pampalipas oras dahil nakakatamad namang lumabas para mag-lakwatsa. Mukhang uulan nga kasi.




Kaya naman lalong lumalabo ang mata ko eh. Hay...

Hmm... Magluto na lang kaya ako. Anu ba masarap kung panahon ng tag-ulan..? Ah, siyempre iyong may sabaw. Sinigang na hipon!!!

Sarap! Dinner ko kagabi at brunch ko kanina. Ayos, solb!!! Hehehe... Busog na ako.

Usap muna kami ng mga babies ko ha...?



Pwede na rin, kaso lagi naman silang dead-ma. Hehehe...


O siya, tambak pa plantsahin ko... I want my Mama!!! :'(


0 Cookie Thoughts: